Dầu gội mượt tóc tự nhiên thẳng như đi tiệm và rất tiết kiệm

Mái tóc suôn mềm thẳng mượt khiến bạn gái trông duyên dáng và quyến rũ hơn. Để mái tóc đầy nữ tính được duy trì lâu hơn, bạn cần chăm sóc thường xuyên, dưỡng tóc kĩ lưỡng để tóc không bị khô xơ và chẻ ngọn



Những loại dầu gội thiên nhiên với các thành phần đơn giản các bạn gái nên áp dụng để có được mái tóc suôn mượt óng ả, đảm bảo an toàn cho mái tóc

Hỗn hợp nước cốt dừa và chanh tươi: Nạo một quả dừa, xay nhuyễn và lấy nước cốt tinh chất. Trong nước cốt dừa có dưỡng chất giúp cho mái tóc được suôn mềm. Khi được kêt hợp thêm với nước cốt chanh, bạn sẽ nhận được một kết quả tuyệt vời hơn. Để hỗn hợp trong tủ lạnh vài giờ đồng hồ. Một lớp váng sữa sẽ nằm ở mặt trên của hỗn hợp. Thoa lớp váng này lên tóc và ủ bằng khăn bông ấm ít nhất trong 1 giờ đồng hồ. Sau đó gội đầu lại với dầu gội, xả bằng nước mát và lau khô tóc. Bạn sẽ tìm lại được mái tóc suôn mượt không ngờ.
Nước chè tươi: Thường xuyên sử dụng dầu xả sau khi gội đầu sẽ giúp tóc của bạn gái được mềm mượt hơn. Một trong những loại xả tóc thiên nhiên giúp tóc mượt là nước chè xanh.  Xả tóc thường xuyên bằng nước chè tươi sẽ mang lại cho bạn sự mềm mại bất ngờ cho tóc.
Sữa tươi: Có nhiều cách sử dụng sữa tươi để làm đẹp cho mái tóc. Sữa tươi có thể kết hợp với mật ong để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ cho tóc và cả da mặt. Tuy nhiên có một cách làm đẹp với sữa đơn giản hơn rất nhiều. Cho sữa tươi không đường vào bình xịt và phun đều lên tóc. Đợi nó khô hòan toàn và giữ như vậy trong khoảng một tiếng rưỡi rồi mới gội sạch lại. Đơn giản chỉ có thế mà hiệu quả vô cùng.

Những lưu ý khi giữ một mái tóc suông mềm

Không nên cột tóc quá chặt hoặc búi tóc cao vì những dụng cụ giữ tóc sẽ khiến cho tóc bị cong, gãy.
Nên gội đầu với dầu xả và tránh những tác động mạnh như xoa hay nằm tóc mạnh. Vào thời điếm đó tóc rất yếu, tóc rất dễ bị gãy rụng nên phait hết sức nhẹ nhàng với mái tóc.
Gội đầu nhẹ nhàng , không nên vò tóc mạnh khiến tóc dễ bị tổn thương. Nên kết hợp với massage da đầu để tóc sạch hoàn toàn, thư giãn và kích thích mọc tóc.
Hạn chế sấy tóc với nhiệt độ cao vì như thế tóc dẽ bị biến dạng và yếu dần đi.
Nên dùng kem ủ tóc để giữ tóc bóng mượt, bạn cũng có thể làm mặt nạ để ủ tóc thường xuyên. Nếu có thể hãy hấp dầu 1 tuần 1 lần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dầu gội dược liệu Thebol

5 bước chăm sóc da mặt hiệu quả